Chúng tôi luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến giao dịch tại Host247.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Host247.vn
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các phương thức sau
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: host247vn@gmail.com (Chúng tôi khuyến khích khách hàng lựa chọn phương án này)
- Gọi điện đến Hotline 0985.323.247
- Quý Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty cổ phần Cafesangtao
Trụ sở: Số 10, ngách 24, ngõ 133 Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0985.323.247
Bước 2:
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3:
Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4:
Trong trường hợp chúng tôi đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, quý khách có thể yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị quý khách cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Trường hợp các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh, thì một trong hai bên có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Công ty chúng tôi hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.