BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO ADS
Zalo Ads là gì?
- Quảng cáo Zalo hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm cả khách hàng mới, khách tiềm năng, data có sẵn, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.
- Hỗ trợ nhắm mục tiêu chuyên sâu & tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, giảm thiểu chi phí marketing, tăng cường nhận diện thương hiệu trên online, giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt cá bán hàng tốt hơn.
- Zalo Marketing cải thiện tương tác trên OA, điều hướng traffic về web hoặc landing page với giá cực rẻ. Chưa kể chúng ta còn đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác từ tài khoản Ads.
- Gửi tin nhắn sản phẩm/dịch vụ/tin tức để chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí với OA Zalo.

Các loại hình Zalo Ads
- Quảng cáo Form là dạng quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện mục tiêu thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng một cách đơn giản. Quảng cáo sẽ phân phối luân phiên trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article).
- Quảng cáo website là dạng quảng cáo tăng lượng truy cập về website hoặc landing page. Hỗ trợ chính: Chuyển người dùng đến liên kết mua hàng, liên hệ tư vấn hay kích thích tỷ lệ tải đối với ứng dụng di động.
- Quảng cáo Zalo Official Account là dạng quảng cáo tăng lượt quan tâm trang OA. Dạng quảng cáo này thu hút sự quan tâm khách hàng với cửa hàng, sau đó tiếp cận lại những khách này bằng nhiều cách từ OA.
- Quảng cáo Video là dạng quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Quảng cáo hỗ trợ tăng nhận diện, điều hướng người dùng về trang bán hàng để chăm sóc.
- Quảng cáo Sản phẩm là dạng quảng cáo góp phần tăng tương tác khách hàng vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account. Hình thức này giúp quảng cáo sản phẩm hiệu quả, tăng tỷ lệ chốt đơn.
- Quảng cáo bài viết là dạng quảng cáo bài viết nội dung được khởi tạo trên Zalo Official Account. Hình thức này tích hợp sẵn trên hệ sinh thái Zalo. Hỗ trợ phát triển thương hiệu kèm với tăng tỷ lệ chốt đơn.
Nhóm công việc | Mô tả công việc | Gói Zalo Ads Cơ Bản | Gói Zalo Ads Tiêu Chuẩn | Gói Zalo Ads Tối Ưu | Gói Zalo Ads VIP | Gói Zalo Ads Performance |
---|---|---|---|---|---|---|
Thông tin dịch vụ | Ngân sách đề xuất | < 20.000.000 / Tháng | <60.000.000 / Tháng | <100.000.000 / Tháng | <200.000.000 / Tháng | >200.000.000 / Tháng |
Kế hoạch | Đề Xuất chiến dịch quảng cáo | Có | Có | Có | Có | Có |
Kế hoạch nội dung quảng cáo | Có | Có | Có | Có | Có | |
Phối hợp lên chiến dịch Sales & Marketing | Có | Có | Có | Có | Có | |
Chuẩn bị nội dung | Tối đa bài viết Content Marketing | 2 bài | 5 bài | 8 bài | 11 bài | Thỏa thuận |
Content backup | / | 2 bài | 2 bài | 2 bài | Thỏa thuận | |
Thiết kế ảnh QC theo Content | Có | Có | Có | Có | Có | |
Setup lịch đăng tự động tại khung giờ vàng Zalo | Có | Có | Có | Có | Có | |
Thiết lập quảng cáo | Đa dạng hình thức quảng cáo (Commerce, Form, Tin nhắn, Website, Zalo OA, sản phẩm….) | Có | Có | Có | Có | Có |
Quản lý chiến dịch quảng cáo | Tối đa 3 Chiến dịch | Tối đa 7 Chiến dịch | Tối đa 16 Chiến dịch | Tối đa 22 Chiến dịch | Thỏa thuận | |
Ngân sách Quảng cáo | Sử dụng hết 100% | Sử dụng hết 100% | Sử dụng hết 100% | Sử dụng hết 100% | Sử dụng hết 100% | |
Thiết lập quảng cáo | Có | Có | Có | Có | Có | |
Thiết lập Chat Bot | Theo chiến dịch | Theo chiến dịch | Theo chiến dịch | Theo chiến dịch | Theo chiến dịch | |
Phân tích báo cáo | Kiểm tra và tối ưu chiến dịch | Có | Có | Có | Có | Có |
Đề xuất tối ưu quảng cáo | Có | Có | Có | Có | Có | |
Tối ưu và Báo cáo quảng cáo | Có | Có | Có | Có | Có | |
Giá dịch vụ theo kỳ thanh toán | 1 tháng | 1,650,000 | 3,300,000 | 6,600,000 | 9,900,000 | Báo giá sau |
3 tháng | 4,207,500 | 8,415,000 | 16,830,000 | 25,245,000 | Báo giá sau | |
6 tháng | 6,930,000 | 13,860,000 | 27,720,000 | 41,580,000 | Báo giá sau | |
12 tháng | 9,900,000 | 19,800,000 | 39,600,000 | 59,400,000 | Báo giá sau |