E6. Tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo ZNS

  • Trang chủ
  • E6. Tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo ZNS

Zalo Notification Service (ZNS)

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng đến số điện thoại khách hàng trên Zalo, vận hành theo phương thức gọi API giữa các máy chủ. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA).

ZNS gồm các thành phần chính như:

  • Zalo Cloud Account (ZCA): công cụ quản lý số dư tiền để sử dụng tính năng tính phí của các tài khoản Zalo Official Account – Doanh Nghiệp (OA) và các ứng dụng ủy quyền của Doanh Nghiệp (App)
  • Official Account (OA): tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn.
  • Ứng dụng (App): đơn vị đại diện của OA để thực hiện việc gửi thông báo ZNS đến người dùng Zalo.
  • ZNS Template: ZNS cung cấp nhiều loại Template khác nhau để phục vụ việc tương tác với người dùng một cách linh hoạt gồm OTP, ZNS dạng bảng, ZNS văn bản, ZNS đánh giá dịch vụ,…
  • ZNS API: là các phương thức được cung cấp bởi ZNS cho phép Doanh nghiệp tăng cường khả năng tương tác và tiếp cận người dùng thông qua Zalo.

Đơn giá tính theo loại mẫu ZNS

Đơn giá theo loại mẫu ZNS ở trạng thái xử lý thành công như sau:

Đơn giá tính trên nút thao tác

Mỗi nút thao tác là đường dẫn (link) dưới dạng nút trong ZNS. Tuỳ theo mục đích sử dụng nút thao tác sẽ được áp dụng giá như sau:

(*) Ghi chú:

  • Nút CTA đầu tiên thuộc hạng mục Đến tài sản của doanh nghiệp trên hệ sinh thái Zalo: 0 VNĐ (Áp dụng theo chương trình khuyến mãi Dịch vụ tặng thêm không tính tiền).
  • Từ CTA thứ 2 thuộc hạng mục này áp dụng đơn giá 100 VNĐ cho mỗi nút CTA.

Đơn giá thành phần đặc biệt

Mỗi thành phần đặc biệt được gắn trong tin ZNS tùy theo mục đích sử dụng, được áp dụng với mức giá như sau:

*Đơn giá chưa bao gồm thuế GTGT.

Cart (0 items)

Create your account